Bệnh viêm khớp dạng thấp có chữa khỏi được không


Bệnh viêm khớp dạng thấp có chữa khỏi được không? Làm cách nào để đẩy lùi triệu chứng do bệnh gây ra?  Đây là mối quan tâm của hầu hết người bệnh và câu trả lời sẽ có ngay sau đây nhé.

Viêm khớp dạng thấp hay còn gọi là thấp khớp, đây là căn bệnh cực kỳ phổ biến và dễ gặp ở bất cứ ai đặc biệt là người già. Bệnh viêm khớp dạng thấp có xu hướng xảy ra ở nữ giới cao hơn gấp 2 – 3 lần so với nam giới.


Triệu chứng cho thấy bạn đang bị bệnh thấp khớp

– Bệnh thường xảy ra với các khớp nhỏ và ở xa tim trước (khớp ngón tay, ngón chân,…) sau đó lan dần sang các khớp lớn hơn trên cơ thể.

– Các khớp có hiện tượng viêm, sưng, tấy đỏ vùng da bao quanh khớp

– Xuất hiện các cơn đau âm ỉ từ nhẹ đến nặng từ ngắn đến dài ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như năng suất làm việc của người bệnh.

 – Các triệu chứng khác: mệt mỏi, sụt cân bất thường, sốt nhẹ.


Bệnh thấp khớp có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng


 Suy giảm khả năng lao động: Bệnh thấp khớp làm cho các khớp bị xơ cứng, khó cử động, các cơn đau có thể xảy đến bất cứ lúc nào ảnh hưởng đến vận động, thậm chí không thể co duỗi các khớp một cách thông thường huống chi là thực hiện các công việc khác.



 Nguy cơ tàn phế cao: Bệnh thấp khớp nếu không chữa tị kịp thời sẽ khiến cho các khớp bị tổn thương nghiêm trọng không thể nào phục hồi được. Kéo theo đó là các cơ tay, cơ chân teo nhỏ lại dẫn đến tàn phế vĩnh viễn.

– Khớp đớp tim là câu nói được các cụ truyền tai nhau đến tận bây giờ, ý chỉ bệnh thấp khớp rất dễ biến chứng và gây ra các vấn đề về tim mạch. Nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở bệnh nhân xương khớp cao gấp 4 lần người bình thường.

– Phụ nữ khó thụ thai: Theo một nghiên cứu mới đây có thấy, trong số các phụ nữ bị bệnh thấp khớp thì có đến 25% trường hợp khó thụ thai, không thể sinh con theo cách tự nhiên mà cần can thiệp các phương pháp hỗ trợ: thụ tinh nhân tạo.

Bệnh viêm khớp dạng thấp có chữa khỏi không?

Với thắc mắc, bệnh viêm khớp dạng thấp có chữa khỏi không? Xin trả lời bạn ngay rằng, bệnh viêm khớp dạng thấp là một trong những căn bệnh về xương khớp khá phổ biến, và bệnh này được xếp vào danh sách các bệnh lý mãn tính khó điều trị và rất nguy hiểm nếu chủ quan không điều trị viêm khớp dạng thấp kịp thời.



Viêm khớp dạng thấp là dạng bệnh tự miễn, do cơ thể người bệnh tự sinh ra kháng thể, các kháng thể này chính là nguyên nhân phá hủy các dịch khớp ở các vị trí ổ khớp. Trong trường hợp nếu bệnh không được điều trị, không chỉ một khu vực khớp bị viêm và thoái hóa mà nó sẽ lan ra toàn bộ các khớp trên cơ thể, tất cả các khớp này sẽ bị thoái hóa. Đầu tiên sẽ là khớp tay bàn tay, tiếp đến là khớp chân, bàn chân, khớp gối, khớp khuỷu tay….

Hiện tại các phương pháp điều trị căn bệnh viêm khớp dạng thấp dừng lại ở việc điều trị ngăn ngừa triệu chứng, giảm thiểu tình trạng tái phát bệnh, phòng tránh biến chứng dính khớp, teo khớp, hay các biến chứng tim mạch, tiểu đường… do bệnh gây ra. Hơn nữa quá trình điều trị sẽ đòi hỏi bệnh nhân phải kiên trì trong suốt một khoảng thời gian nhiều năm thậm chí là cả quãng đời còn lại phải dùng thuốc mới mong ngăn ngừa được cơn đau tái phát.

Xương khớp Intechpharm- chấm dứt nỗi lo của các bệnh nhân thấp khớp

Bệnh thấp khớp ngày càng phổ biến và nhiều người đã thử rất nhiều phương pháp nhưng đều không thấy hiệu quả. Đó là bở vì bạn chưa biết đến xương khớp Intechpharm của chúng tôi. 



Sản phẩm được sản xuất theo công thức bí truyền của vị giáo sư xương khớp nổi tiếng nước nhật Aoyama Ichiro. Với thành phần chính là sụn vây cá mập kết hợp với các thảo dược quý hiếm trong Đông y, trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, xương khớp Intechpharm ra đời với mong muốn giúp các bệnh nhân xương khớp:

– Giảm các triệu chứng do bệnh xương khớp gây ra.

– Phục hồi các tổn thương nghiêm trọng do bệnh xương khớp gây ra.

– An toàn, không gây tác dụng phụ.

– Hiệu quả nhanh chỉ sau 10 ngày sử dụng.

– Không tái phát lại

Đăng nhận xét

0 Nhận xét