Cách điều trị bệnh gai khớp gối


Gai xương khớp là quá trình tổn thương sụn khớp tại các khớp lớn, thường xuyên cử động nhưng không được cải thiện kịp thời dẫn đến hậu quả là các đầu xương va vào nhau, gây đau nhức dữ dội cho người bệnh. Điển hình nhất là gai khớp đầu gối - một loại bệnh xương khớp đã và đang khiến hàng chục triệu người lớn tuổi trên khắp thế giới "than trời" vì sinh hoạt khó khăn.

Gai khớp gối là gì?

Gai khớp gối là tình trạng sụn khớp bị bào mòn hình thành nên các gai xương. Thoái hóa khớp gối và gai khớp gối thường liên quan chặt chẽ đến nhau. Thoái hóa khớp thường xảy ra với những người trên 40 tuổi, các sụn khớp không còn trơn láng mà dần trở nên sần sùi, nứt vỡ để lộ phần xương dưới sụn cọ xát với nhau tạo nên các cơn đau nhức khó chịu cho bệnh nhân.



Gai khớp gối có diễn biến âm thầm , khi mới khởi phát, bệnh chỉ gây nhói nhẹ thông thường, có khi không cảm thấy đau nên người bệnh thường không để ý đến khi thương tổn nặng hơn, các cơn đau không thuyên giảm mới bắt đầu tìm cách điều trị nên rất khó khỏi và dễ tái phát lại, thậm chí phải tiến hành phẫu thuật.

Dấu hiệu của bệnh gai khớp gối

Các gai xương hình thành chèn ép lên hệ thống dây chằng và dây thần kinh bao quanh khớp gối gây ra các cơn đau nhức cho người mắc bệnh. Sau đây là những triệu chứng thường gặp khi bị gai khớp gối:


– Đau nhức khớp gối, nhất là khi co duỗi chân.

– Cơn đau âm ỉ hoặc dữ dội thuỳ theo giai đoạn phát triển của bệnh. Bệnh càng nặng các cơn đau càng kéo dài, tấn suất xuất hiện các cơn đau càng dày đặc.

– Phát ra tiếng kêu ở trong khớp mỗi khi di chuyển.

– Căng cứng khớp, nhất là vào buổi sáng, khó co hoặc duỗi chân.

– Sưng nóng khớp, nếu chạm tay vào thấy đau khớp gối dữ dội.

Điều trị gai khớp gối bằng xương khớp intechpharm

Khi phát hiện mắc gai khớp gối, người bệnh cần áp dụng các giải pháp điều trị càng sớm càng tốt. Việc điều trị sớm sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị dứt điểm, giảm các biến chứng nguy hiểm bệnh có thể gây ra.

Xương khớp intechpharm từ lâu đã được các bệnh nhân xương khớp tin tưởng áp dụng trong điều trị các bệnh xương khớp. Sản phẩm kết hợp giữa tây y và đông y có hiệu quả nhanh và không gây ra tác dụng phụ. Sử dụng xương khớp intechpharm điều trị các bệnh xương khớp không những tiết kiệm được chi phí mà hiệu quả lại lâu dài, không tái phát lại.



Các bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như hiệu quả của xương khớp intechpharm. Sản phảm được sản xuất theo công thức được giáo sư chuyên về xương khớp của Nhật Bản Aoyama Ichiro nghiên cứu nên. Thành phần chủ yếu là sụn vây cá mập kết hợp với các thảo dược thiên nhiên quý giá. Chất lượng của xương khớp intechpharm đã được hơn 2500 bệnh nhân kiểm nghiệm, trong đó 100% bệnh nhân cảm nhận được hiệu quả chỉ sau 8-10 ngày sử dụng.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét