Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả


Cách sử dụng ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả của mỹ phẩm nói chung và kem chống nắng nói riêng. Khi bạn thực hiện cách sử dụng kem chống nắng đúng làn da sẽ được bảo vệ tốt, da luôn đẹp và khỏe mạnh, nhưng nếu làm sai không những không có kết quả như mong muốn mà còn làm hư da.

Tại sao nên dùng kem chống nắng?


- Ánh nắng mặt trời chứa các tia tử ngoại UVA và UVB mang lại nhiều tác hại xấu cho làn da.

- Khi chiếu vào da thường xuyên và trực tiếp sẽ làm cho da bị tổn thương, cháy nắng và bỏng rát.

- Cùng với đó, còn kích thích da sản sinh ra sắc tố melanin sẽ làm da đen, sạm và nám nữa. 



- Tia UV cũng chính là yếu tố gây ra các dấu hiệu lão hóa da, nếp nhăn, giảm độ đàn hồi của da và nguy hiểm nhất là ung thư da.

- Kem chống nắng với các thành phần chống nắng có tác dụng ngăn chặn, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời lên bề da, phòng chống được một số bệnh viêm da do phơi nắng quá nhiều.

- Kem chống nắng SPF từ 15 trở lên có tác dụng ngăn cản 93% tia tử ngoại (UVB) và cũng lọc bỏ tia UVA. Chính vì vậy, khi thực hiện cách sử dụng kem chống nắng đúng hướng dẫn da bạn sẽ không bị đen, trẻ lâu hơn và không sợ bị sạm, nám…



- Khi mua kem chống nắng, bạn hãy mua kem chống nắng tốt nhất có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, của những thương hiệu mỹ phẩm uy tín.

- Đặc biệt, nên tránh loại có chứa một trong ba thành phần: Oxybenzone, Paraben và Retinyl palmitate, là những chất thể gây ung thư da và ung thư vú. Đồng thời, bạn cần tìm hiểu kỹ làn da của mình thuộc loại da gì, để chọn sản phẩm cho phù hợp.

Lời khuyên: Bạn có thế tham khảo ngay dòng sản phẩm Kem chống nắng Ice Sun mẫu mới được hãng bổ sung thêm tinh chất lô hội giúp chống nắng mạnh mẽ hơn. Đồng thời dưỡng da và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Mẫu kem chống nắng Ice Sun mới khoác lên mình màu cam vàng giúp nâng tone da lên hiệu quả rất thích hợp cho những cô nàng nào lười trang điểm với không có time make up vẫn có làn da sáng đẹp chỉ bằng lọ kem chống nắng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét