Tư vấn mua tai nghe Bluetooth nào tốt nhất


Với ưu thế kết nối không dây giữa các thiết bị điện tử một cách nhanh chóng mà không tốn kém chi phí kết nối, bluetooth đang là công nghệ được các hãng điện tử ưu ái lựa chọn cài đặt cho nhiều dòng sản phẩm của mình.

Những chiếc tai nghe bluetooth là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng vì độ tiện dụng và chất lượng ổn định của mình. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là hiện tại trên thị trường có quá nhiều thương hiệu tai nghe bluetooth, người tiêu dùng không biết nên chọn mua tai nghe bluetooth loại nào tốt nhất.

Tiêu chí chọn mua tai nghe Bluetooth tốt

  • Theo mục đích sử dụng

Mỗi loại tai nghe bluetooth sẽ có những tính năng riêng và phù hợp với những mục đích sử dụng nhất định. 

Ví dụ như dòng tai nghe bluetooth thể thao sẽ có những tính năng trội như chống nước, chống va đập, đo nhịp tim,.. Dòng tai nghe này thường phù hợp với các vận động viên thể thao hoặc những người thường xuyên tập luyện thân thể . Các công nghệ âm thanh cao cấp nhất thường là để phục vụ cho những ca sĩ, nghệ sĩ chuyên nghiệp.



Như vậy trước hết nếu bạn xác định được mục đích sử dụng của mình thì bạn sẽ dễ dàng xác định được các tính năng cần có của chiết tai nghe, từ đó nhanh chóng lựa chọn được mẫu tai nghe phù hợp với mình.
  • Lựa chọn theo mẫu mã

Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tai nghe bluetooth hiện nay luôn đáp ứng được yêu cầu sử dụng của người dùng trong nhiều hoàn cảnh, không gian khác nhau.

 Những chiếc tai nghe bluetooth full size thường được các bạn trẻ chọn dùng ở nhà, trong khi đó những chiếc tai nghe bluetooth nhỏ gọn lại có không gian sử dụng đa dạng hơn như dùng trên xe, dùng trong các cuộc họp, các sân khấu lớn… 



Ngoài những kiểu dáng truyền thì tai nghe Bluetooth hiện có những kiểu dáng rất hiện đại, vô cùng thời thượng, giống như một chiếc mắc cài nhỏ gọn và vô cùng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo đồng thời nhiều người còn xem đây là món phụ kiện tôn lên vẻ sang trọng cho chủ nhân.

Vì vậy việc lựa chọn mẫu mã cũng rất quan trọng. Việc bạn ưng ý về một kiểu dáng nhất định nào đó sẽ là định hướng tốt nhất cho việc chọn lựa được một chiếc tai nghe bluetooth tốt trong thị trường tai nghe bluetooth vô cùng sôi động hiện nay.
  • Giá cả

Việc bạn có thể chi bao nhiêu cho một chiếc tai nghe sẽ quyết định tới những tính năng của chiếc tai nghe đó, vì vậy trước hết để nhanh chóng chọn mua được một chiếc tai nghe ưng ý thì bạn nên xác định tầm giá của chiếc tai nghe bluetooth đó. 

Giá cả của loại sản phẩm này cũng đa dạng không kém mẫu mã đâu nhé. Từ những chiếc tai nghe có giá trên dưới 100.000 đồng cho đến những chiếc tai nghe bluetooth có giá hàng chục triệu đồng. Vì vậy bạn có vô vàn sự lựa chọn đấy!
  • Chất lượng âm thanh

Một chiếc tai nghe bluetooth tốt thì trước tiên nhất phải đáp ứng được những tiêu chí về chất lượng âm thanh. Nếu một chiếc tai nghe bluetooth có chất âm trong trẻo, êm và mượt, không méo âm, vỡ âm hoặc không có vọng âm dội lại, không gây ù tai hoặc đau nhức tai khi nghe thì chiếc tai nghe đó đã đáp ứng được tiêu chí về chất lượng âm thanh. 


Việc xác định chất lượng âm thanh của tai nghe chỉ có thể được thực hiện bằng cách bạn trực tiếp trải nghiệm nghe thử, có như vậy mới xác định được chiếc tai nghe đó có phải là loại bạn đang cần hay không.

Nên mua tai nghe Bluetooth nào tốt nhất hiện nay

1.Tai nghe Bluetooth Y12

Y12 là 1 sản phẩm vượt trội với chất liệu bằng silicon mang lại cảm giác thoải mái, thân thiện với da người sử dụng. Không gây đau nhức hay rơi, vừa vặn với kích thước tai và phân tải áp lực vì thế rất phù hợp cho những người hay sử dụng tai nghe trong thời gian dài như shipper hay lái xe.

Những ưu điểm của tai nghe bluethooth Y12



- Che dấu củ loa: với thiết kế này, người nghe có thể tận dụng tối đa sự thoải mái mà không mất đi những chức năng cơ bản

- Âm thanh chất không tì vết: Với công nghệ giải mã âm thanh chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn nghe âm thanh chất lượng nhất giảm thiểu tối đa sự thất thoát của âm thanh

- Công việc diễn ra suôn sẻ hơn bao giờ hết: Nếu bạn thường xuyên phải làm việc với điện thoại hàng giờ đồng hồ thì tai nghe Y12 chính là sự lựa chọn phù hợp vừa xem tài liệu vừa có thể trao đổi chi tiết với đồng nghiệp. Là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi nhiệm vụ.

- Vận động dễ dàng: tai nghe Bluetooth Y12 sẽ giúp bạn vận động nâng cao sức khỏe lại còn có thể nghe nhạc dễ dàng không gây bất tiện khi di chuyển

Giá sản phẩm tai nghe Bluetooth Y12 là sản phẩm chính hãng có giá 199.000 hiện đang được bán trên HongHacMall.com. Bạn có thể xem chi tiết hơn về sản phẩm ngay TẠI ĐÂY

2.Tai nghe Airpods của apple

Tai nghe này có những chức năng tự động mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chất lượng âm thanh tốt và sống động. Thiết kế của nó gọn nhẹ, tuy nhiên chưa được thời trang và giá của sản phẩm đắt hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác.



3.Tai nghe Bluetooth Sony

Tai nghe Bluetooth Sony là 1 sản phẩm đến từ Nhật Bản, nó có những ưu điểm vượt trội mà những dòng tai nghe khác không có đó là có khả năng chống nước, kích hoạt bằng giọng nói hay lượng pin sử dụng lớn.

4.Tai nghe Bluetooth Samsung

Samsung là 1 thương hiệu nổi tiếng về công nghệ, vì thế tai nghe Bluetooth của sam sung cũng mang lại những ưu điểm nhất định về thiết kế hay âm thanh, bạn có thể lựa chọn những màu sắc khác nhau như xanh, đen trắng vàng. Tuy nhiên thiết kế của loại tai nghe này còn khá rườm rà vẫn chưa mang lại sự thuận tiện nhất cho người dùng.

Hi vọng qua những gợi ý trên thì sẽ giúp bạn phần nào tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và nhanh chóng mua về một “em” tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay phù hợp nhất với mình nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét